Việc thuê máy photocopy hiện nay không còn quá xa lạ bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi quyết định sử dụng dịch vụ, bạn nên hỏi rõ địa chỉ cho thuê những vấn đề sau đây để bảo vệ quyền lợi cũng như thuê được một chiếc máy chất lượng với giá tốt.

Những thủ tục cần có khi thuê máy photocopy

Đối với những người mới sử dụng dịch vụ này lần đầu ắt hẳn sẽ còn rất bỡ ngỡ, nhất là các thủ tục để kí kết hợp đồng với bên cho thuê. Vậy bạn sẽ cần những giấy tờ gì và thủ tục thuê máy photocopy diễn ra như thế nào?

Thật ra, thủ tục thuê máy diễn ra cực kỳ đơn giản. Việc đầu tiên và cần thiết nhất bạn cần làm đó chính là lựa chọn một địa chỉ cho thuê uy tín, chất lượng. Sau đó tìm hiểu và lựa chọn kỹ loại máy mà bạn cần thuê, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Khi đã lựa chọn xong, bạn nên trao đổi thông tin với bên cho thuê về chiếc máy bạn sẽ sử dụng và xác nhận thuê máy photocopy.

Sau khi đã bàn bạc, trao đổi xong xuôi sẽ tiến hành làm thủ tục và kí kết hợp đồng cho thuê, bàn giao thiết bị cho khách hàng. Bạn sẽ thực hiện quá trình thanh toán với kế toán ngay tại cửa hàng hoặc có thể lựa chọn thanh toán tại nhà theo thỏa thuận đã bàn trước đó.

>>> MỘT SỐ MẸO SỬ DỤNG KHI THUÊ MÁY PHOTOCOPY MÀ BẠN NÊN BIẾT

Chi phí thuê máy photocopy được tính như thế nào?

Thông thường, chi phí thuê máy sẽ được tính theo tháng. Giá thuê mỗi tháng sẽ phụ thuộc vào loại máy bạn thuê dao động trong khoảng 800 – 2 triệu đồng/tháng. Máy càng có công suất cao, tích hợp nhiều chức năng thì giá cho thuê cũng sẽ càng cao và ngược lại.

Bên cạnh chi phí thuê máy cố định hàng tháng, bạn cũng sẽ phải trả thêm một vài chi phí phát sinh khi sử dụng quá số lượng bản in miễn phí mà phía cung cấp cho phép và đã được quy định rõ trong hợp đồng.

Nhất Thiên Tân cho thuê máy photocopy giá rẻ, chất lượng nhất Đà Nẵng

Liệu khách hàng có phải trả chi phí bảo trì và sửa chữa máy?

Đến với Nhất Thiên Tân, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí bảo trì cũng như sửa chữa máy bởi tất cả đều được miễn phí. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo nguyên nhân khiến máy hư hỏng, lỗi là do yếu tố khách quan của máy chứ không phải do yếu tố chủ quan từ phía người dùng.

Mỗi kỳ sẽ có nhân viên đến kiểm tra và bảo trì máy cho khách hàng và khi xảy ra sự cố, hỏng hóc bạn cũng có thể liên hệ đến công ty sẽ có nhân viên kỹ thuật đến xử lý sự cố giúp bạn.

>>> NHỮNG LƯU Ý NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI THUÊ MÁY PHOTOCOPY

Có được đổi máy khác nếu máy sử dụng thường xuyên hỏng hóc, gặp sự cố?

Câu trả lời tất nhiên là có nếu nguyên nhân của vấn đề đó là do hệ thống máy bị lỗi. Còn nếu do khách hàng sử dụng sai cách khiến máy gặp vấn đề thì bạn rất có thể sẽ phải đển bù một khoản chi phí rất lớn.

Việc đổi máy phải được bàn bạc và trao đổi kỹ với bên công ty cho thuê trước khi kí kết hợp đồng để tránh việc cơ sở đó lật lọng và bắt bạn phải chịu trách nhiệm cho vấn đề này.

Nếu có nhu cầu thuê máy photocopy, bạn có thể liên hệ Nhất Thiên Tân theo địa chỉ sau đây để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh chóng nhất:

Công ty TNHH TM & DV Nhất Thiên Tân

Hotline: 02363.82.99.79 – 0905.17.36.17

E-mail: hoangph@nhatthientan.com

CS1: 18 Trần Quang Diệu, Đà Nẵng

CS2: 236 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...