Vấn đề tìm một địa chỉ bán máy photocopy tại Đà Nẵng hàng thanh lý là một quan tâm không hề nhỏ của các doanh nghiệp SMEs hay các cơ sở kinh doanh hiện nay, bởi vì chi phí đầu tư cho một chiếc máy photocopy mới luôn không hề nhỏ.

bán máy photocopy tại Đà Nẵng

Tuy nhiên, đối với hàng thanh lý, nếu bạn không tìm được một đơn vị cung cấp máy photocopy uy tín thì sẽ rất nguy hiểm, dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về mua máy photocopy thanh lý tới mọi người nhé! Hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn những điều hữu ích nhất!

Máy photocopy cũ thanh lý và những điều biết 

Nguồn gốc của máy photocopy cũ 

Máy photocopy cũ được bán trên thị trường hiện nay đến từ các nguồn cơ bản sau: 

– Loại máy tốt nhất là những máy đã qua sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ phương Tây, những máy này gần như đến 90%, sử dụng tốt, được đánh giá cao và tất nhiên cũng giá cao hơn các loại máy khác.

– Loại thứ hai là máy được doanh nghiệp mua mới, sử dụng sau đó thanh lý lại với giá rẻ. Về chất lượng thì loại máy này phụ thuộc vào thời gian sử dụng cũng như cách sử dụng của doanh nghiệp. Đa phần có độ mới khoảng 50 – 80% và rất “hên xui”.

– Loại cuối cùng, có giá rẻ nhất, cũng là loại máy mà mọi người nên hết sức cân nhắc nếu có ý định mua, đó là các máy được doanh nghiệp mua từ hàng thanhh lý, sử dụng rồi sau đó thanh lý lại. Những máy này có thể có những lỗi, hư hỏng nghiêm trọng do thời gian sử dụng quá lâu, bạn nếu không quá cần thiết thì bạn cần bỏ qua khi gặp những máy kiểu này.

>>> Xem thêm: [BÁN MÁY PHOTOCOPY GIÁ TỐT TẠI ĐÀ NẴNG] CÁCH BẢO QUẢN MÁY

Tại sao nhiều người vẫn chọn mua máy photocopy dù rủi ro cao? 

Mặc dù máy photocopy thanh lý cũ luôn tìm ẩn những nguy cơ rủi ro cao, nhưng nếu bạn là người có kinh nghiệm, mắt nhìn, cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua máy thì bạn cũng có thể chọn được chiếc máy rất ưng ý.

Những lợi ích “không hề nhỏ” của việc mua máy photocopy thanh lý: 

Tiết kiệm chi phí hơn so với máy mới

Không cần nói, hẳn mọi người cũng hiểu đây là lý do đầu tiên lý giải vì sao nhiều người tìm đến các sản phẩm máy photocopy thanh lý thay vì mua máy mới 100%. Nếu mua mới một chiếc máy photocopy đa chức năng hiện nay có thể tốn từ vài chục đến vài trăm triệu, một chi phí dường như hơi “quá sức” với vốn đầu tư ít ỏi của mình thì một chiếc máy photocopy đã qua sử dụng và thanh lý lại, giá thường chỉ bằng nửa giá hoặc thấp hơn so với mua mới 100%.

Máy photocopy cũ vẫn đảm bảo chất lượng

Không ít máy photocopy cũ nhưng có chất lượng vẫn cực kỳ đảm bảo, đặc biệt nếu bạn mua những chiếc máy nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hầu như chức năng của các máy này còn nguyên vẹn, không hề thua kém máy mới, thậm chí còn tốt hơn một số dòng máy mới của Trung Quốc. 

Tuy nhiên để chọn được một chiếc máy tốt như vậy cũng đòi hỏi bạn có chút kinh nghijệm và hiểu biết thì mới chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. 

Lỗi không chừa máy nào 

Rất nhiều người không tin vào máy photocopy cũ bởi vì họ sợ bị lỗi hay có vấn đề. Nhưng nếu bạn lựa chọn được một chiếc máy photocopy chất lượng thì hãy yên tâm sử dụng. Bạn cần hiểu rằng, máy photocopy hoạt động hầu như suốt cả ngày, thì dù máy mới hay máy cũ, hư hỏng là điều khá dễ hiểu.

Nhìn chung, một chiếc máy photocopy sử dụng lâu dài hay không phần lớn phụ thuộc vào người sử dụng. 

>>> Xem thêm: LƯU LẠI DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY PHOTOCOPY GIÁ RẺ KHI CẦN

Linh kiện khá đắt đỏ

Thông thường, máy mới mua thường có những chức năng mới được cập nhật và linh kiện cải tiến hay đắt đỏ và khá tốn kém, vậy nên nên việc sửa chữa, thay thế ì khá khó khăn và tốn tiền. 

Trên đây, chính là những lý do tại khiến cho việc lựa chọn máy photocopy thanh lý là một sự lựa chọn thông minh cho ngươì kinh doanh. 

Địa chỉ bán máy photocopy tại Đà Nẵng giá tốt nhất ở đâu?

bán máy photocopy giá tốt tại Đà Nẵng

Như được đề cập ở trên thì mua máy photocopy thanh lý khá tốt cho người kinh doanh có ít vốn. Tuy nhiên, mua máy photocopy ở đâu mới là tốt nhất, chất lượng nhất thì luôn là một vấn đề khăn.

Nếu bạn mong muốn có một sự lựa chọn tốt và được tư vấn kỹ càng, hãy đến với Nhất Thiên Tân!

Nhất Thiên Tân là đơn vị đơn vị chuyên mua bán, cho thuê, sửa chữa máy photocopy và các thiết bị văn phòng khác. Với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu” , Nhất Thiên Tân cung cấp đến các khách hàng hàng trăm đầu máy tốt nhất thị trường.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu khi mua hoặc thuê máy tại Nhất Thiên Tân!

Liên hệ ngay để được tư vấn thêm!

  • Công ty TNHH TM & DV Nhất Thiên Tân
  • 02 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 236 Ngũ Hành Sơn,Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: https://thuemayphotocopygiare.vn

>>> Xem thêm: CHỌN SẢN PHẨM KHI ĐẾN ĐỊA CHỈ BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI ĐÀ NẴNG

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...