Doanh nghiệp nên thuê hay mua máy photocopy là hợp lý?
Máy Photocopy là một thiết bị mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần, đó là nhu cầu khá thực tế của các văn phòng hiện nay. Và câu hỏi đặt ra là nên mua hay thuê máy photocopy phù hợp với công suất hoạt động với chi phí được dàn trải đều hàng tháng.
Trong trường hợp nào mua máy Photocopy là lựa chọn đúng đắn?
– Nếu doanh nghiệp muốn toàn quyền kiểm soát máy photocopy và việc bảo trì máy thì quyết định mua là phù hợp. Và doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ thì việc thuê máy photocopy lại không cần thiết.
– Nếu doanh nghiệp bạn phôt ít hơn 700 bản mỗi tháng, vì mức độ sử dụng quá thấp thì thật lãng phí đối với một máy photocopy ký thuật số. Bạn có thể mua một chiếc máy in để bàn nhỏ, tích hợp đa chức năng có thể in, copy, scan, fax và giống như một máy photocopy đa năng, tuy nhiên với tốc độ thấp hơn. Bạn cũng có thể cân nhắc để tìm mua một máy photocopy đã qua sử dụng có chất lượng tốt, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí hơn.
Xem thêm: 5 vấn đề bạn nên cân nhắc khi thuê máy photocopy giá rẻ
Trong trường hợp nào thì thuê máy Photocopy là hợp lý?
– Việc chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy chính hãng sẽ phù hợp hơn với mục tiêu tài chính doanh nghiệp của bạn. Việc thuê máy có thể làm các chi phí dễ quản lý hơn vì bạn đang chia chi phí ra cho mỗi tháng. Cần phải khẳng định là, thuê máy photocopy về lâu dài sẽ đắt hơn mua thẳng nên cần cân nhắc kỹ bài toán chi phí này.
– Nếu doanh nghiệp của bạn có quy mô lớn, nhu cầu sử dụng máy nhiều đang đang xem xét để mua máy công suất lớn với giá cao thì lựa chọn thuê một chiếc máy theo nhu cầu sử dụng cũng là biện pháp tối ưu và đồng thời vẫn còn vốn cho hoạt động kinh doanh khác.
– Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ nâng cấp thiết bị để bạn có thể sử dụng được những chiếc máy với công nghệ mới nhất..
Ra quyết định
– Dù bạn thuê hay mua ngay một chiếc máy photocopy mới thì điều mà doanh nghiệp quan tâm hàng đầu là tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Làm sao để chọn được dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thuận tiện cho nhân viên và ngân sách? Bạn đang băn khoăn chưa biết quyết định thế nào?
Hãy để chúng tôi làm việc đó thay bạn, chỉ cần liên hệ với chúng tôi thì những thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết.
Mọi thắc mắc và nhu cầu, bạn có thể liên lạc đến địa chỉ:
Tư vấn miễn phí & nhận báo giá tốt nhất: 02363 82.99.79 – 0905.17.36.17
- Công ty TNHH TM & DV Nhất Thiên Tân
- 02 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
- 236 Ngũ Hành Sơn,Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng