Việc thuê máy photocopy ngày càng trở nên phổ biến và đi kèm là một hợp đồng thỏa thuận nên một hợp đồng cho thuê máy photocopy hẳn không phải là điều xa lạ với những người đã từng sử dụng loại dịch vụ này. Nhưng đối với những người lần đầu tiếp cận với việc này thì chắc hẳn sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra: Tại sao phải làm hợp đồng cho thuê máy photocopy? Những lưu ý khi xem xét hợp đồng này là gì? 

Tại sao phải làm hợp đồng cho thuê máy photocopy?

– Hợp đồng cho thuê máy photocopy là thỏa thuận giữa bên thuê và cho thuê nhằm chứng nhận việc thuê máy photocopy để sử dụng theo thời hạn. Đó là một giải pháp mà các công ty nhỏ và vừa thường xuyên áp dụng vì nó khá thuận tiện và giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nhu cầu dùng máy khá cao nhưng mức giá của một máy photocopy cỡ lớn lại khá cao nên gây khó khăn cho công ty không đủ kinh phí, do đó việc thuê máy là một giải pháp tối ưu nhất.

– Khi thuê máy photocopy, chúng ta cần phải làm hợp đồng cho thuê máy một cách chi tiết vì nó ảnh hưởng đến công việc và nhằm tránh những bất cập xảy ra trong quá trình thuê cũng như những hạn chế được những tình huống xấu phát sinh, có thể gây ra những thiệt hại trong quá trình thuê.

Xem thêm: 5 vấn đề bạn nên cân nhắc khi thuê máy photocopy giá rẻ

Xem xét kỹ càng trước khi ký hợp đồng cho thuê máy photocopy

– Cần xác định nhu cầu in ấn thực tế của công ty để lựa chọn hợp đồng cho thuê máy photocopy thích hợp nhằm tránh lãng phí. Cụ thể như in bao nhiêu bản 1 tháng, thời hạn thuê là bao lâu. Điều này sẽ giúp bạn trong việc chọn loại máy như thế nào cho phù hợp, ký kết hợp đồng theo thời hạn ra sao nhằm tiết kiệm chi phí nhất.

– Khi tiến hành ký hợp đồng cho thuê máy photocopy thì bạn hãy xem xét thật kỹ những quyền lợi mà mình được hưởng. Đặt câu hỏi về các dịch vụ phát sinh như đổ mực, sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy,… Nếu thời gian sửa máy quá lâu gây gián đoạn công việc thì liệu đơn vị có cung cấp một chiếc máy photo khác hay không.

– Sau khi đã thỏa thuận ổn thỏa các đều khoản trong hợp đồng cho thuê, bạn cần đọc lại và có sự xác nhận từ cả 2 bên trước khi ký kết. Nên tìm một người có kinh nghiệm để đàm phán những điều khoản, chi tiết trong hợp đồng. Và cuối cùng cũng nên lưu ý đến phần các hình phạt nếu thanh toán trễ hoặc hủy sớm hợp đồng.

Trên đây những điều cần lưu ý trước khi ký kết hợp đồng thuê máy photocopy bạn cần lưu ý để tránh những đáng tiếc không nên có sau khi đã thỏa thuận nhé.

Bạn đang có nhu cầu cần thuê máy photocopy tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ ngay với Nhất Thiên Tân qua địa chỉ:

Tư vấn miễn phí & nhận báo giá tốt nhất: 02363 82.99.79 – 0905.17.36.17

  • Công ty TNHH TM & DV Nhất Thiên Tân
  • 02 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 236 Ngũ Hành Sơn,Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa máy photocopy giá rẻ nhất ở Đà Nẵng

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...