Tất tần tật những gì cần biết trước khi tìm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng
Bạn không thể mang một bộ mặt “lơ ngơ”, không biết gì đến những dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng, “tiền mất tật mang” hay lừa lọc cũng không là điều gì lạ. Trước khi đi thuê máy photocopy, mọi người cần phải tìm hiểu thật kỹ mọi thứ xung quanh vấn đề này, nó sẽ giúp bạn xác định được các chi phí và biết cách cân nhắc để đưa ra những sự lựa chọn chính xác.
Những điều nên tìm hiểu trước khi đến các dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng
Lý do Bạn thuê máy photocopy
Lý do là điều quan trọng đầu tiên Bạn cần xác định khi thuê máy photocopy. Nhu cầu quyết định rất nhiều đến loại máy cần thuê (về hãng, về công suất, về khổ giấy, … ), thời gian thuê cũng như chi phí thuê.
Các trường hợp bạn có thể thuê máy bao gồm:
- Sự kiện, dự án lớn
- Cuộc họp kinh doanh lớn
- Hội nghị, hội thảo
- Thời gian cần in nhiều tài liệu tại nơi làm việc: Báo cáo thường niên, công việc pháp lý.
- Văn phòng hoặc tòa nhà tạm thời / tại chỗ, dự án kĩ thuật hoặc các văn phòng xây dựng (thường làm theo dự án)
Tùy thuộc vào từng mục đích, chúng ta thuê những loại máy khác nhau, trong thời gian khác nhau. Nếu xác định trước được nhu cầu sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
>>> Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỢP ĐỒNG CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI ĐÀ NẴNG
Những yếu tố cần xem xét khi thuê máy photocopy
Trước khi Bạn thuê máy cũng cần kiểm tra về những tính năng của loại máy cần thuê, sự lựa chọn thông minh chính là chọn một chiếc máy photocopy đảm bảo vừa đủ các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
In màu hay in đơn sắc
Đầu tiên, hãy xác định nhu cầu của bạn là gì, bạn cần in màu hay in trắng đen, hoặc cả hai. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí bạn phải trả. Mặc dù chênh lêch giữa giá thuê máy in màu và máy in trắng đen không khác biệt mấy, nhưng mực in màu đắt hơn so với mực in trắng đen khá nhiều.
Tốc độ in
Đây là điều thứ hai gần như quyết định đến loại máy photocopy mà bạn cần thuê. Nếu văn phòng bạn nhỏ và có nhu cầu in thấp, tốc độ in 20 bản/phút hoặc thấp hơn sẽ phù hợp. Nếu văn phòng của bạn cỡ trung bình hoặc có nhu cầu in ấn cao thì những dòng máy có tốc độ nhanh, công suất lớn, nhiều tính năng là sự lựa chọn lý tưởng.
Kích cỡ giấy in
Xác định được kích cỡ tối đa của giấy in rất cần thiết! Có những loại máy có thể in được đến khổ A2, nhưng cũng có loại máy chỉ in khổ A4. Xác định kích cỡ giấy in cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như xảy ra các tình huống bất tiện.
Kết nối mạng
Hiện nay hầu như các máy photocopy đều kết nối mạng, nếu đơn vị bạn có nhu cầu in ấn nhanh, lưu trữ, gửi dữ liệu, hình ảnh thuận tiện để trao đổi trong nhóm hay cả văn phòng, hãy sử dụng chức năng này.
Các chức năng cơ bản
Các máy photocopy hiện nay hầu như được tích hợp khá đầy đủ tính năng bao gồm: in, photo, scan, fax. Việc bạn lựa chọn thuê máy có cả 4, 3 hay 1 chức năng cũng không quá chênh lệch về giá tiền. Tốt nhất, Bạn nên xác định đúng nhu cầu để chọn được loại máy phù hợp nhất.
Chi phí thuê máy photocopy
Cuối cùng là yếu tố quan trọng nhất, chi phí. Mỗi loại máy, dòng máy, tùy theo các tính năng sẽ có chi phí thuê máy khác nhau. Thời gian thuê cũng quyết định nhiều đến chi phí, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi máy nhé!
Trên đây là một số thông tin mà mình nghĩ mọi người cần tìm hiểu trước khi thuê máy photocopy. Hy vọng qua bài viết này, mọi người sẽ có những kiến thức hữu ích, đảm bảo lựa chọn được loại máy photocopy phù hợp nhất với công việc của mình.
Nếu Bạn muốn tìm một địa chỉ cho thuê máy photocopy giá tốt tại Đà Nẵng, hãy đến với Nhất Thiên Tân! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
>>> Xem thêm: CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU NÀY KHI CHỌN DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY GIÁ RẺ!