Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ ngày càng trở thành một sự lựa chọn tối ưu cho không ít những doanh nghiệp mới thành lập để tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên, thuê máy photocopy cũng tồn tại những vấn đề riêng của nó, mỗi người khi sử dụng những dịch vụ cho thuê máy photocopy nên lưu ý những điều này để công việc được thuận lợi hơn!

Khi thuê máy photocopy tại dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ, Bạn nên cân nhắc kỹ càng

Những điều cần lưu ý khi thuê máy photocopy

Giá thuê máy photocopy hợp lý

Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu trong mỗi cuộc thương lượng kinh doanh nào đó. Mỗi địa chỉ có thuê máy photocopy, và mỗi loại máy photocopy đều có giá chênh lệch nhau, thậm chí lên tới vài trăm ngàn. Tham khảo mức giá hợp lý là một việc cần thiết khi thuê máy photocopy. Bạn cũng nên tham khảo những người đã có kinh nghiệm thuê máy để không bị “chém giá” khi thuê máy photocopy.

Loại máy photocopy cần thuê

Để tránh trường hợp bị “dắt mũi” khiến Bạn phải thuê những dòng máy với công suất quá cao mà không sử dụng hết cũng như chọn phải một loại máy mà không có những chức năng mình cần. Loại máy cần thuê phải đáp ứng đủ những yêu cầu của Bạn trong công việc, bạn cần định rõ những thông tin về công suất, nhu cầu của mình khi đi thuê máy để tiết kiệm chi phí đồng thời cũng đem lại hiệu quả công việc cao nhất.

>>> Xem thêm: LIỆU CÓ NÊN TIN TƯỞNG DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG?

Quyền lợi của khách hàng

Bạn được hưởng những gì khi thuê máy photocopy, những điều gì Bạn cần được đảm bảo khi thuê máy photocopy tại đó cũng rất quan trọng. Một trong những điều quan trọng trong bản hợp đồng thuê máy photocopy của bạn đó là Bạn phải được sử dụng toàn quyền máy photocopy, không hạn chế chức năng là điều cơ bản nhất. Ngoài ra, khi thuê máy, Bạn cũng cần thống nhất về trách nhiệm của các bên liên quan đối với việc sửa chữa, hỏng hóc của máy móc. Tất nhiên, quyền lợi cũng đi kèm với trách nhiệm, Bạn có trách nhiệm giữ gìn và hoạt động máy theo đúng hướng dẫn

Đổi trả trong quá trình thuê máy photocopy

Chính sách đổi trả cũng nên được mọi người quan tâm khi thuê máy photocopy. Tất nhiên, Bạn không thể tránh khỏi những vấn đề hỏng hóc của máy móc trong thời gian thuê máy, chính vì thế, Bạn nên hỏi trực tiếp đơn vị cho thuê máy về những vấn đề như: Bạn có được đổi sang máy khác khi máy photocopy Bạn thuê có vấn đề hay không? Bạn có phải trả khoản phí nào khi đổi/trả máy móc hay không? … Hãy chọn những đơn vị cho thuê máy photocopy đem lại cho bạn những lợi ích tốt nhất khi đổi trả.

Tiền thuê máy photocopy hàng tháng được thanh toán như thế nào?

Phụ phí hàng tháng đến từ số lượng bản in của bản ngoài những bản in miễn phí cũng quan trọng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ photocopy với tần suất cao, máy luôn làm việc với công suất lớn, thì cho dù phụ phí là 100 – 150đ/bản in thì với số lượng bản in nhiều như thế, cũng tiêu tốn của Bạn một khoản chi phí không hề nhỏ chút nào. Hãy cân nhắc chi phí này nhé.

Trên đây là 5 yếu tố khá quan trọng mà Bạn cần chú ý trong quá trình thuê máy photocopy tại các đơn vị cho photocopy đấy. Đảm bảo quyền lợi của bản thân và tiết kiệm chi phí thực sự là một vấn đề quan trọng trong kinh doanh. 

Nhất Thiên Tân – dịch vụ cho thuê máy photocopy giá tốt tại Đà Nẵng

Nếu Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê máy photocopy giá tốt tại Đà Nẵng, hãy đến với Nhất Thiên Tân.

Nhất Thiên Tân là một dịch vụ cho thuê máy photocopy hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Huế, … Chúng tôi cam kết cho khách hàng những lợi ích tốt nhất như  không cần đầu tư, miễn phí mục, bảo trì, vận chuyển, cho thuê máy photocopy chất lượng cao, cam kết chính hãng, giá tốt nhất, ..

Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết.

Tư vấn miễn phí & nhận báo giá tốt nhất: 02363 82.99.79 – 0905.17.36.17

>>> Xem thêm: ĐƠN VỊ CỦA BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY GIÁ RẺ KHI NÀO?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...